Top 5 mẫu màn khung khoan tường được ưa chuộng nhất

Màn khung khoan tường là sản phẩm khung được bắt vào tường để đảm bảo sự chắc chắn nhất cho chiếc màn. Tâm lý người dùng thường hầu hết ai cũng muốn yên tâm khi sử dụng trong mọi trường hợp. Dưới đây là top 5 mẫu màn khung khoan tường được ưa chuộng nhất mời các bạn tham khảo.

Màn khoan tường nhập khẩu
Màn khoan tường MK17 

MK17 hiện đang là mẫu màn khung hot nhất khi nói đến màn khoan vào tường, đây là sản phẩm màn nhập khẩu được thiết kế chắc chắn từ chất liệu khung đến vải màn. Khung inox không gỉ chắc chắn, có khả năng chống oxi hóa, chống tích điện. Chỉ cần khoan mỗi bên 3 lỗ nhỏ theo hướng dẫn là khung đã được bắt chặt vào tường. Hệ thống khung thu gọn tiện lợi, vải màn được làm từ chất polyster chống thấm nước, thiết kế ren 3 tầng sang trọng. Vì vậy, đây là mẫu màn hội tụ đủ yếu tố cho một sản phẩm màn chất lượng.

Màn khoan tường Mk17
MK05 thu gọn lên đỉnh trần

Nói đến màn khoan tường không thể không nhắc đến mẫu màn MK05, đây là mẫu màn được lắp lên đỉnh trần mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sự tiện lợi vĩnh cửu. Chỉ cần dùng dây kéo là màn sẽ được thu gọn phía trên đỉnh trần nhà, rất phù hợp vơi những căn phòng treo tranh phía đầu giường hoặc những người lười mắc màn.

Màn thu gọn lên đỉnh trần
Màn khung ròng rọc khoan tường

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thẩm mỹ thì lựa chọn những sản phẩm màn ròng rọc đảm bảo vẻ đẹp sang trọng nhất với mọi không gian. Với thiết kế 2 chân phí sau thành giường, chân vịt chắc chắn bạn vừa có thể khoan vào tường hoặc không cần khoan vô cùng tiện lợi tùy theo mục đích sử dụng.
Có rất nhiều mẫu màn khung ròng rọc có cùng chắc năng trên để bạn lựa chọn.




Hiện mankhung.com là một trong những cửa hàng cung cấp màn khung cao cấp đảm bảo uy tín chất lượng nhất thị trường với nhiều kích thước, mẫu mã sang trọng đảm bảo uy tín chất lượng nhất. 
Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988878590 hoặc truy cập trực tiếp website: mankhung.com để xem chi tiết các mẫu màn đẹp nhất hiện nay.








Top 5 mẫu màn khung khoan tường được ưa chuộng nhất Top 5 mẫu màn khung khoan tường được ưa chuộng nhất Reviewed by Unknown on tháng 7 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.