Cách chọn màn khung theo mệnh hợp phong thủy

Ngày nay, phong thủy là điều rất được quan tâm bởi nó nói đến vận khí lưu thông trong gia đình, ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm, công danh sự nghiệp của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn màn ngủ theo mệnh gia chủ rất quan trọng. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.

>>>> Tham khảo thêm:
Mua màn khung tròn ở đâu tại TPHCM

Theo ngũ hành gồm có: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mỗi mệnh đều tương ứng với một màu sắc tương sinh- tương khắc nhất định. Vì thế, nếu bạn là người cẩn thận hãy thận trọng hơn trong việc lựa chọn đồ đạc trong đó bao gồm cả màn khung, cụ thể được phân tích như sau: 

Mệnh hợp theo màu 
- Mệnh Kim: là những người hợp với những màu sắc sáng hoặc ánh kim nên khi chọn màn hãy lựa chọn kiểu có màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi không nên chọn màu xanh lục, đỏ, hồng, tím vì đây là những màu khắc sẽ đem đến những điều không tốt.

Màn thu gọn màu trắng
màu vàng be hợp mệnh kim
- Người mệnh Mộc: mộc là gỗ vì vậy hợp với những màu như: xanh lam, đen, xanh lục khắc các màu: vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

Thêm chú thích
màn thu gọn mk18
- Người có mệnh Thủy: thủy là nước nên rất hợp với những màu như: trắng, xám, ghi, đen, xanh da trời, đồng thời màu tối kị là màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu.


- Mệnh Hỏa: là lửa nên rất hợp với những màu như: xanh lục, đỏ, hồng, tím khắc với những màu trắng, ghi, xám, đen, xanh nước biển.



- Mệnh Thổ: thổ là đất nên hợp với màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất khắc với màu đen, xanh nước biển, xanh lục.



Trên đây là chi tiết phân tích cụ thể mỗi mệnh tương hợp với các màu sắc, để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống, may mắn của từng gia chủ các bạn hãy lựa chọn màu màn sao cho phù hợp nhé. Đặc biệt với những bạn trẻ chuẩn bị mua màn khung cưới cho ngày tân hôn hãy xem chi tiết để lựa chọn màu sao cho phù hợp nhất nhé. 

Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt!


Cách chọn màn khung theo mệnh hợp phong thủy Cách chọn màn khung theo mệnh hợp phong thủy Reviewed by Unknown on tháng 8 14, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.