Cách lắp màn khung không khoan tường

Màn khung không khoan tường hiện là sản phẩm màn ngủ đang rất được ưa chuộng hiện bởi những tính năng tiện lợi không cần khoan tường, dễ dàng di chuyển đảm bảo thẩm mỹ cho không gian. Cách lắp màn khung không khoan tường cực dễ, tuy nhiên để diễn đạt chi tiết chúng tôi đã cho ra bài viết này để các bạn tham khảo.

Màn khung không khoan tường
Hiện nay, màn khung nhập khẩu không còn xa lạ so với thị trường Việt Nam, sản phẩm mang đậm tính thẩm mỹ mà các loại màn thông thường không thể so sánh được. Từ cách thiết kế kiểu dáng, phối hợp hoa văn, ren màn vô cùng tinh tế thì bên cạnh đó chất liệu khung được làm từ chất liệu inox không gỉ, hoặc kim loại tổng hợp chắc chắn, có khả năng chống oxi hóa rất tốt. 

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn các bạn cách lắp màn khung xếp gọn không khoan tường. Với cách diễn tả dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm được cách lắp màn nhập khẩu này.

linh kiện lắp màn khung không khoan
Trên đây là đầy đủ phụ kiển để lắp hoàn chỉnh bộ màn khung thu gọn không cần khoan tường gồm có: 2 chân vịt, 6 thanh ống dài (1), 1 đoạn thanh ngang ở giữa được ghép bởi 3 đoạn ống nhỏ (2), 1 thanh ngang phía trên cũng được ghép bởi 3 đoạn ổng nhỏ (3), 2 đoạn thanh thu ra kéo vào cố định (4), và 1 thanh cong chữ U(5) cùng các ốc vít, gá ôm, móc màn đi kèm.


+ Bước 1: Các bạn nối thanh ống dài ở vị trí số 1 mỗi bên 3 ống thành cột thẳng đứng, sau đó gắn ống vào chân vịt và đặt chân giường lên chân vịt của khung như hình để giữ vị trí cố định. Làm như vậy với 2 bên chân giường ở phía sau thành giường.

Bắt vít phần thanh ngang

+ Bước 2: Tiếp theo, các bạn nối 3 đoạn ống nhỏ ở vị trí số (2) thành ống dài nhỏ và bắt vít vào lỗ nhỏ của ống (1) như hình trên. Với cách nối thanh ngang này sẽ giữ được cố định khoảng cách chiều rộng của khung cũng như theo kích thước của giường.

Nối khớp phần trên cùng
+ Bước 3: Các bạn nối nốt thanh ngang (3)  còn lại để bắt vít lên phía trên cùng đồng thời ghép đoạn khung thu ra kéo vào (4) rồi bắt vít để giữ cố định, làm tương tự với bên khung còn lại. 

Cơ bản của bộ khung
+ Bước 4: Nối nốt phần thanh cong chữ U còn lại theo như hình, vậy là chúng ta đã hoàn thiện cơ bản bộ khung rồi đó.

Để chắc chắn các bạn không quen bắt chiếc gá để ôm sát khung vào thành giường để đảm bảo cho chắc chắn nhé.

Dùng tuốc lô vít bắt vít chiếc gá ôm vào thành giường

Sau khi hoàn thành xong phần xương khung chúng ta sẽ được hình như dưới đây:

bộ khung hoàn chỉnh
+ Bước 5: Bây giờ chỉ cần mắc rèm vào theo ống khung rồi buộc dây 4 góc và móc cài màn vào là chúng ta đã sử dụng được rồi nhé. 

màn khung thu gọn mk03
Sản phẩm gồm có 6 màu: xanh, trắng, vàng, hồng, tím, cam

màn màu trắng
màu tím
màu hồng
màu cam
màu vàng
Trên đây là cách lắp màn khung thu gọn không khoan tường, rất dễ dàng và đơn giản phải không nào. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nắm bắt được cách lắp mẫu màn này.  Để mua màn khung giá rẻ mời các bạn truy cập tại website: mankhung.com để xem chi tiết các sản phẩm mới nhất hiện nay.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:
Số 8 - Ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline/zalo: 0988878590 - 096 996 1512
Website: mankhung.com









Cách lắp màn khung không khoan tường Cách lắp màn khung không khoan tường Reviewed by Unknown on tháng 8 17, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.