Khi mua màn nên chọn chất liệu gì?

Thông thường nguyên liệu chính để sản xuất màn là vải tuyn hoặc voan, nhưng hiện nay với những mẫu màn khung nhập khẩu thì không lựa chọn chất liệu thông thường đó mà được nâng cấp bằng chất vải tốt hơn. Đó là nguyên liệu gì? hãy cùng tìm hiểu dưới đây:

Màn khung được làm bằng chất polyester
Chắc hẳn bạn đã thấy đâu đó khi thấy chất liệu polyester phải không? Đây không phải là một hóa chất, không phải tên loại thuốc mà đó chính là tên một loại nguyên liệu vải chuyên được dùng để sản xuất ra những sản phẩm cao cấp như quần áo, chăn ga và trong đó có cả màn khung. 

chất ren tinh tế
Khác với những sản phẩm màn tuyn đang được sản xuất thủ công tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam hiện nay thì polyester được chọn làm nguyên liệu chính để sản xuất ra màn ngủ cao cấp tại các nước tiên tiến. Vậy vì sao chất vải polyester lại được tin dùng lựa chọn ? 

chất màn dai mềm thoáng 
Polyester là một loại chất liệu được làm từ sợi tổng hợp từ dầu mỏ hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Đặc biệt là trong ngành sản xuất ra các đồ dùng gia dụng, quần áo, chăn, màn... Với đặc tính không hút ẩm, có khả năng chống tĩnh điện, mềm dai, chống cháy, chống nước và chống bụi nên rất phù hợp để các nhà thiết kế dùng sản xuất chăn ga gối đệm, màn khung, quần áo...

Với tính năng thân thiện với người dùng, không bị co ngót khi giặt, không gây bí cho người dùng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông minh khi biết đến sản phẩm này. 

màn khung nhập khẩu sang trọng tinh tế
Hiện nay, các mẫu màn khung đẹp cao cấp được làm hầu hết từ chất liệu polyester nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người dùng, mang lại vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho không gian gia đình bạn. 

Các mẫu màn được làm bằng chất polyester mang vẻ đẹp tinh tế khác hẳn so với màn thông thường, sự kết hợp tài tình, chất ren tinh tế bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

màn ngủ cao cấp
Nếu bạn có nhu cầu mua màn khung thì hãy tìm hiểu kỹ về chất liệu vải trước khi đưa ra quyết định nhé. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông thái!

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số hotline: 0988878590
website: mankhung.com
Khi mua màn nên chọn chất liệu gì? Khi mua màn nên chọn chất liệu gì? Reviewed by Unknown on tháng 6 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.