Xu hướng chọn màn cưới đẹp lộng lẫy 2018

Bạn muốn trang trí căn phòng cưới đẹp và ý nghĩa, hãy liệt kê danh sách những vật dụng cần thiết từ giường, tủ, bàn phấn, trang trí màu sắc căn phòng, mua sắm chăn ga gối đệm, khung ảnh...và càng không thể quên thứ giúp cho không gian của bạn thêm sang trọng, lộng lẫy hơn bao giờ hết đó chính là màn cưới. Dưới đây là các mẫu màn khung cưới đang được lựa chọn chủ đạo phù hợp với xu thế hiện nay để các bạn tham khảo.

Màn khung cưới đẹp sang trọng

1. Màn khung thu gọn

Màn thu gọn hay còn gọi là màn khung xếp hiện đang là mẫu sản phẩm rất được giới trẻ ưa chuộng  bởi sự gọn gàng, tiện ích sang trọng. Với những căn phòng cưới tại các đô thị, Thành phố có diện tích vừa phải thì việc lựa chọn màn thu gọn luôn được đứng đầu danh sách.

Màn khung thu gọn MK17
Màn thu gọn tại mankhung.com là sản phẩm màn khung nhập khẩu được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đảm bảo từ chất lượng khung đến vải màn. Có2 loại màn thu gọn để khách hàng lựa chọn, đó là màn khoan tường và màn khung không cần khoan tường. 

Màn khung bán nguyệt thu gọn MK24
Với thao tác cực kì đơn giản khi sử dụng bạn chỉ cần kéo dây hoặc kéo cả khung ra tương đương với chiều dài của giường là đảm bảo sự kín đáo mà không hề lo muỗi bay vào. Khi không dùng đến chỉ cần đẩy nhẹ là cả màn và khung sẽ thu gọn về phía đầu giường mang lại không gian thoáng đãng, gọn gàng nhất. Có thể nói đây là mẫu màn khung cưới đang đứng trong top 1 khi lựa chọn.

Màn khung thu gọn Mk18
2. Màn khung ròng rọc

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thẩm mỹ thì màn khung ròng rọc là sự lựa chọn lý tưởng mà không có loại màn khung nào có thể so sánh được. Tuy nhiên, màn ròng rọc nên dùng cho những căn phòng có diện tích rộng hoặc vừa để đảm bảo vẻ đẹp của căn phòng mà không bị che khuất tầm nhìn.

Màn khung ròng rọc MK19
Với cách thiết kế phần đình màn luôn tạo vẻ đẹp nổi bật và tinh tế nhất, bởi khi không dùng đến bạn chỉ cần vén vải màn sang 2 bên phía đầu giường mà vẫn giữ nguyên phần đình màn. Chính vì vậy, đình ren luôn được các nhà thiết kế chú tâm sáng tạo đưa ra mẫu đẹp và bắt mắt nhất. Đây cũng chính là phần mà được các cặp đôi quan tâm khi lựa chọn màn khung cưới cho đêm tân hôn. Phần khung được thiết kế 2 chân phía sau đầu giường tạo không gian thoáng và chắc chắn nhất khi dùng. 

Màn ròng rọc kéo dây cao cấp Mk23
Hầu hết màn nhập khẩu tại mankhung.com được thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu mang đến không gian sang trọng cuốn hút người dùng ngay khi trông thấy. Dưới đây là các mẫu đang được bán chạy và ưa chuộng nhất 2018 mời các bạn tham khảo:

Màn ròng rọc đẹp tinh tế
Màn thu gọn tự động MK05
Mk08 thiết kế ren nổi sang trọng
Màn cưới thiết kế tinh tế nổi bật
Màn thu gọn không khoan tường MK03
MK18 đơn giản sang trọng
Màn ròng rọc đẹp tinh tế MK09
Các bạn có nhu cầu mua màn khung giá rẻ hãy liên hệ ngay qua số điện thoại: 0988 878 590 - 096 996 1512 để được nhân viên tư vấn tốt nhất. Hoặc truy cập tại website: mankhung.com để xem thông tin chi tiết vá giá thành sản phẩm. 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/mankhungdepgiare/
Xu hướng chọn màn cưới đẹp lộng lẫy 2018 Xu hướng chọn màn cưới đẹp lộng lẫy 2018 Reviewed by Unknown on tháng 5 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.