Tổng hợp các mẫu màn khung cưới giá rẻ nhất 2018

Màn ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong phòng ngủ đặc biệt trong đêm tân hôn của đôi bạn trẻ, góp phần mang lại không gian lãng mạn ý nghĩa với cách trang trí ấn tượng và độc đáo. Màn khung cưới luôn được các bạn trẻ săn lùng những màu sắc tinh tế, bắt mắt nổi bật cho ngày tân hôn. Hãy cùng tham khảo các mẫu màn cưới đẹp dưới đây để lựa chọn sản phẩm ấn tượng nhất nhé.

Màn khung cưới đẹp sang trọng
Màn khung có rất nhiều kiểu dáng đặc biệt tinh tế phù hợp với giới trẻ hiện nay trong đó các mẫu màn khung vuông, màn khung ròng rọc, màn khung xếp gọn hay màn khung 4 cửa luôn là sự lựa chọn sáng suốt của đôi bạn trẻ. Bởi những sản phẩm này luôn mang đến một không gian sang trọng đầy sức quyến rũ và ấn tượng quý phái mà không lo bị lỗi mốt theo thời gian.

Mẫu màn khung vuông dành cho phòng cưới đẹp
Màn khung ròng rọc dành cho mùa cưới đẹp
Mẫu màn khung cưới đẹp nổi bật

Màu sắc đa dạng, chất liệu khung inox không gỉ, cách lắp đơn giản giúp bạn dễ dàng lắp đặt hơn bao giờ hết. Đặc biệt với sự sáng tạo không ngừng hiện nay các mẫu màn khung đươc thiết kế vô cùng tiện lợi bằng những kiểu màn khung không cần khoan tường mang đến cho người dùng một không gian sang trọng, gọn gàng tiện lợi rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Song song với các sản phẩm màn vuông thì màn bán nguyệt là một sản phẩm rất được các khách hàng quan tâm bởi vẻ đẹp quyến rũ bằng những lớp ren cao cấp vô cùng sang trọng độc đáo chuẩn từng đường kim mũi chỉ. Bạn sẽ được sống trong không gian nguy nga tráng lệ với kiểu màn với vẻ đẹp bất tận này.

Mẫu màn bán nguyệt cho phòng cưới
Bên cạnh đó không thể thiếu mẫu màn tròn công chúa với kiểu dáng thướt tha khi buông xuống, toàn bộ thân màn sẽ được bao trùm bởi đường kính rộng lớn.

Mẫu màn tròn giá rẻ nhập khẩu
Hiện nay, các sản phẩm màn khung cưới đẹp đang được Màn khung Online cung cấp bằng những kiểu dáng độc đáo, lạ và ấn tượng nhất mà không có cửa hàng nào có được. Bởi chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách hàng sự ấn tượng, độc lạ khi đến với cửa hàng của chúng tôi và niềm tin tuyệt đối khẳng định về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Màn khung Online hiện đang là một trong những cửa hàng cung cấp màn khung giá rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM với những ưu đãi tốt nhất như sau: Đối với những khách hàng ở Hà Nội chúng tôi hoàn toàn miễn phí lắp đặt và vận chuyển, còn những khách ở tỉnh xa chúng tôi hỗ trợ 50% phí ship và gửi hướng dẫn cách lắp chi tiết nhất.

Mâu màn khung thu gọn
Đặc biệt trong tháng 12 này cửa hàng chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi lớn giảm từ 20% - 40% các sản phẩm khi mua màn khung tại cửa hàng và online bằng cách truy cập tại website: mankhung.com và gọi điện trực tiếp đến số máy: 0988 878 590 – 096 996 1512

Mời các bạn tham khảo tại fanpage FB: https://www.facebook.com/mankhungdepgiare/
Tổng hợp các mẫu màn khung cưới giá rẻ nhất 2018 Tổng hợp các mẫu màn khung cưới giá rẻ nhất 2018 Reviewed by Unknown on tháng 12 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.