Mua màn khung bán nguyệt ở đâu Hà Nội

Bạn đang cần tìm mua một chiếc màn bán nguyệt nhưng lại chưa biết địa chỉ mua màn khung bán nguyệt ở đâu Hà Nội. Hãy cùng tìm ra địa điểm này qua nội dung bài viết dưới đây.

Màn khung bán nguyệt là một trong những mẫu màn khung được khá nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường màn khung hiện nay. Đặc biệt mẫu màn khung này còn được trang trí và sử dụng rất nhiều trong các phòng cưới, tân hôn của các cặp cô dâu, chú rể.

màn khung bán nguyệt

Những điểm nổi bật của màn khung bán nguyệt

Thứ nhất: có thiết kế đẹp mắt cuốn hút: Khác với các mẫu màn khung khác là màn tròn đẹp hay hình vuông, màn khung bán nguyệt có thiết kế nửa hình mặt trăng với những đường diềm màn và họa tiết trên màn tạo cảm giác lãng mạn và đẹp vô cùng.

Chính vì thế mà đối với những căn phòng ngủ có diện tích rộng và giường ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì rất phù hợp với mẫu màn khung này.

màn bán nguyệt đẹp
Thứ hai: có màu sắc đa dạng: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng các mẫu màn khung bán nguyệt có đầy đủ các màu sắc từ gam màu trầm đến gam màu rực rỡ cho khách hàng lựa chọn.

Thứ ba: Dễ dàng sử dụng và có giá thành hợp lý: mẫu màn khung hình bán nguyệt có thiết kế khá đơn giản nên có thể dễ dàng sử dụng, tháo lắp và giá thành phải chăng nên bất kì khách hàng nào cũng có khả năng sở hữu sản phẩm
này cho phòng ngủ của bản thân và gia đình mình.

Màn khung bán nguyệt

Địa chỉ mua màn khung bán nguyệt ở đâu Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, đại lý, siêu thị bán các sản phẩm màn khung bán nguyệt cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một địa chỉ uy tín, chất lượng với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, hấp dẫn. Đó chính là showroom Màn khung Online. Tại đây có đầy đủ các mẫu màn khung bán nguyệt với đầy đủ màu sắc, kích thước mà giá thành không ở cửa hàng nào có thể cạnh tranh và giảm giá được hơn nữa.

Màn bán nguyệt giá rẻ tại Hà Nội
Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm tại đây bạn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Vì vậy, đây là địa chỉ bán màn khung lắp đặt tại nhà giá rẻ lý tưởng nhất tại khu vực nội thành Hà Nội.

Mời các bạn gọi theo số hotline: 0986 185 892 để được tư vấn tốt nhất.
Mua màn khung bán nguyệt ở đâu Hà Nội Mua màn khung bán nguyệt ở đâu Hà Nội Reviewed by Unknown on tháng 11 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.