Màn khung inox giá bao nhiêu?

Màn khung inox là một sản phẩm xuất hiện phổ biến trong các phòng ngủ của các hộ gia đình hiện nay. Vậy những chiếc màn khung inox giá bao nhiêu sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây.

Màn khung thu gọn
Màn khung giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn làm cho giấc ngủ thêm ngon và sâu hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu màn khung đa dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó có các loại màn khung inox khác nhau và giá màn khung cũng khác nhau.

Màn khung inox 4 cửa
Thứ nhất: Màn khung inox hình vuông: mẫu màn khung này được sử dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình. Với thiết kế hình vuông với 2 góc vít tường tạo sự chắc chắn và dễ dàng sử dụng cho khách hàng. Với mẫu màn khung vuông rất đa dạng về màu sắc và kích thước cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Giá thành của màn khung inox hình vuông được khách hàng đánh giá là phải chăng chỉ trên dưới 1 triệu đồng đối với những sản phẩm màn khung inox cao cấp mà thôi.


màn khung inox hình vuông
Thứ hai: Màn khung inox hình tròn. Đây cũng là một mẫu màn khung đang được khách hàng yêu thích lựa chọn, đặc biệt là phái nữ. Bởi thiết kế độc đáo tạo sự mềm mại quyến rũ cho căn phòng ngủ. Sở hữu mẫu màn khung này bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích và mình là công chúa. 
Bạn cũng sẽ tận hưởng được những giấc ngủ thật ngon và những giấc mơ đẹp.

Giá của mẫu màn khung inox hình tròn này rơi vào từ trên 1 triệu đồng là bạn đã có một sản phẩm tuyệt vời cho phòng ngủ rồi

màn khung inox hình tròn
Thứ ba: mẫu sản phẩm màn khung inox thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng chính là màn khung hình bán nguyệt. Được ra mắt sau hai mẫu màn khung kia song lại được nhiều khách hàng đón nhận. Đây là mẫu màn khung cao cấp thể hiện tính thẩm mỹ cao cho không gian căn phòng của bạn.

Màn khung hình bán nguyệt
Mẫu màn khung này thích hợp với những căn phòng ngủ có diện tích rộng cao. Trần nhà thoáng, như vậy mới có thể phô hết vẻ đẹp của mẫu màn khung inox này được. Ngoài ra, việc sử dụng nguyên liệu sản xuất cao cấp, chính hãng cũng làm cho sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích hơn.

Màn khung inox bán nguyệt
Giá của mẫu màn khung bán nguyệt đang được bán tại Màn khung Online rất đa dạng từ 1 triệu đồng trở lên cho khách hàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân, gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy truy cập tại website: mankhung.com hoặc liên hệ qua số hotline: 0986 185 892
Màn khung inox giá bao nhiêu? Màn khung inox giá bao nhiêu? Reviewed by Unknown on tháng 11 21, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.