Chi tiết mẫu màn khung ròng rọc MK19

Màn ngủ nhập khẩu đang là xu thế lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng hiện nay, khi cuộc sống vật chất càng được nâng cao thì nhu cầu đòi hỏi đến cái đẹp là không thể tránh khỏi. Dưới đây là chi tiết mẫu màn ròng rọc MK19 đang được ưa chuộng, mời các bạn tham khảo.

Kiểu màn đẹp, chắc chắn ren tinh tế
Với những ai yêu vẻ đẹp thẩm mỹ thì màn khung cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng nhất, thiết kế ấn tượng từ đình màn đến thân, các điểm nhấn tạo nên một mẫu màn khung ròng rọc Mk19 vô cùng tinh tế.
Màu be trang nhã kết hợp màu sắc không gian
Được cấu tạo từ các bộ phận khung được phân khúc rất rõ ràng để hoàn chỉnh lên mẫu màn khung ròng rọc đẹp lộng lẫy, chức năng vén màn sang 2 bên khi không dùng đến mà đảm bảo thẩm mỹ. Đình màn được giữ nguyên tạo nên sự sang trọng, cao sang cho căn phòng.
Màu ngọc bích sang trọng
Đường ray khung 2 rãnh chắc chắn
Khác với các mẫu màn khung cũ, hiện nay khung MK19 được nâng cấp rõ rệt với 2 đường ray, bản khung to hơn đảm bảo sự chắc chắn và dễ dàng sử dụng khi kéo màn.
Khung phi kim không gỉ có vân sọc
Ren màn thiết kế cực tinh tế, ren chìm được thêu dệt hoàn hảo, kết hợp màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn ấn tượng.

Ren màn tinh tế sang trọng

Khung thép không gỉ
Khung màn được làm từ chất liệu thép không gỉ, có vân sọc được mạ màu vô cùng bắt mắt, độc đáo, sang trọng, cuốn hút. Vải màn được làm từ chất polyester nên rất thoáng, không bị rút sợi, không nổ màn sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, vải màn Mk19 có khả năng chống thấm nước, chống tích điện rất tốt.
đa dạng màu sắc, kích thước
Với 4 màu lựa chọn là màu be, màu ngọc bích, màu tím, màu hồng đây là những màu trẻ trung được ưa chuộng và bán chạy nhất. Đa dạng kích thước để lựa chọn phù hợp với mọi loại giường như: 
1,2m x 2m; 1,6m x 2m; 1,8m x2m; 2m x 2,2m

Hiện mẫu màn khung Mk19 đang được bán tại: mankhung.com đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp màn khung lắp đặt tại nhà đảm bảo chất lượng. 



Chi tiết mẫu màn khung ròng rọc MK19 Chi tiết mẫu màn khung ròng rọc MK19 Reviewed by Unknown on tháng 5 17, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.