Lý do nên chọn màn khung xếp gọn

Màn ngủ hiện không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi đây là sản phẩm cần thiết mà bất cứ căn phòng nào cũng cần phải có. Tuy nhiên, nên chọn màn khung loại nào phù hợp với từng diện tích và cách thiết kế căn phòng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên chọn màn khung xếp gọn qua bài viết dưới đây.

Màn khung thu gọn mk17
Màn khung xếp gọn là loại màn có thể thu gọn vào một khoảng cách nhất định mang lại sự tiện lợi, gọn gàng cho căn phòng của bạn. Bằng những thao tác đơn giản mà các nhà thiết kế đã sáng tạo ra bạn hoàn toàn lựa chọn cho gia đình mẫu màn thu gọn phù hợp với giá thành và phong cách ngôi nhà của mình.

Sang trọng, tiện lợi
Đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hoặc vừa thì việc lựa chọn bộ màn xếp gọn là hoàn toàn hợp lý bởi những lý do sau:

- Khung có thể thu gọn về phía đầu giường mang lại sự gọn gàng tiện ích cho căn phòng
- Khung được làm từ inox không gỉ, dày và chắc chắn
- Thiết kế nâng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
- Vải màn dai, mềm, thoáng, ren độc đáo

Vải màn dai, mềm ren độc đáo
- Đa dạng màu sắc, kích thước lựa chọn
- Phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20m2 trở xuống
- Thiết kế 3 cửa màn, mỗi cửa đan xen nhau 85cm không lo bị hở màn

Màn thu gọn bán nguyệt dây kéo
- 2 loại khoan tường và không khoan tường tùy theo mục đích sử dụng
- Khung bảo hành 20 năm
- Đây là mẫu màn nhập khẩu có giá thành hợp lý nhất với người tiêu dùng

Đa dạng kiểu dáng, màu sắc lựa chọn
Khác với những mẫu màn được sản xuất tại những xưởng sản xuất gia công thông thường không rõ nguồn gốc thì màn khung nhập khẩu của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ nước có nền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dành cho cả giường người lớn và trẻ em
Tại mankhung.com chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm màn khung cao cấp đến màn giá rẻ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Giá màn xếp gọn giao động từ 1,200,000vnd đến 3,500,000vnd. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, giao hàng toàn quốc. 

Màn thu gọn lên đỉnh trần
Nếu các bạn có  nhu cầu mua màn khung đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi bằng cách truy cập trực tiếp website: mankhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0969961512 hoặc 0988878590 để được hỗ trợ tư vấn. 


Lý do nên chọn màn khung xếp gọn Lý do nên chọn màn khung xếp gọn Reviewed by Unknown on tháng 5 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.