Màn khung cho bé giá rẻ tại Hà Nội

Màn khung trẻ em có rất nhiều loại tùy thuộc vào việc bạn chọn chiếc giường với kích thước phù hợp cho bé. Dưới đây là địa chỉ bán màn khung cho bé giá rẻ tại Hà Nội mời các bạn tham khảo.

Màn dành cho bé
Thông thường ngay từ khi còn nhỏ cha mẹ sẽ cho bé nằm tách riêng ra chiếc nôi nhỏ nhắn để tập cho bé quen dần với tính tự lập. Đến khi lớn lên chút khoảng 4-5 tuổi các bé sẽ được sở hữu chiếc giường của mình theo đúng nghĩa là ngủ riêng. 


Với những gia đình có diện tích nhỏ có từ 2 con trở lên thì việc chọn giường tầng là hợp lý nhất, vừa đảm bảo diện tích phòng ngủ và đem đến cho các bé sự mới lạ. Màn khung giường tầng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu phải không nào? Với đa dạng màu sắc, kiểu dáng đẹp bắt mắt màn khung dành cho giường tầng rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Đủ màu sắc dành cho cả bé trai và bé gái.

Màn khung dành cho giường tầng
Nếu diện tích ngôi nhà của bạn rộng thì việc các bé được sở hữu một căn phòng riêng với không gian riêng của mình thì thật là tuyệt vời. Như vậy các bé sẽ không cần phải nằm chung giường tầng mà được sử dụng chiếc giường đơn. Thường kích thước giường của bé sẽ là 1,2m x2m và 1,5m x 2m, màn ngủ cho bé sẽ dễ dàng hơn với kích thước này mà cha mẹ không còn lo lắng tìm mua màn nào cho phù hợp. 

Màn khung cho bé, kích thước 1,2m
Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí và diện tích thì màn chụp tự bung sẽ là ưu tiên hàng đầu, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc màn ưng ý mà không còn băn khoăn về vị trí khoan hay giá thành. Bởi mẫu màn khung gấp này mang đến sự tiện lợi nhất cho bạn.

màn chụp tự bung
Bạn ở Hà Nội hay các tỉnh thành khác trên cả nước có nhu cầu mua màn khung hãy đến với mankhung.com tại đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các sản phẩm màn ngủ dành cho cả người lớn và trẻ em với rất nhiều mẫu mã để lựa chọn. Giá màn tại đây vô cùng hợp lý đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng từ loại vừa tiền đến hàng cao cấp. 

Màn thu gọn cho bé
Từ nay bạn sẽ không còn băn khoăn khi tìm mua màn ngủ cho gia đình, chỉ cần ngồi trước máy tính hay màn hình điện thoại và truy cập tại website: mankhung.com để chọn mẫu và gọi trực tiếp đến số: 0988 878 590 hoặc 096 996 1512 để đặt hàng. Chúng tôi phục vụ 24/24h, giao hàng toàn quốc.
Màn khung cho bé giá rẻ tại Hà Nội Màn khung cho bé giá rẻ tại Hà Nội Reviewed by Unknown on tháng 5 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.