Giường ngủ cỡ lớn nên chọn màn ngủ nào?

Hiện nay, nhu cầu về giường ngủ cỡ lớn rất được phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt tại các gia đình đã lựa chọn mẫu giường tự đặt. Đối với gia đình có 2 con nhỏ chưa thể tách các bé ra khỏi bố mẹ được vì vậy chúng ta sẽ chọn giải pháp đặt giường cỡ to hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc lựa chọn chăn ga và màn ngủ. Vậy nên chọn loại màn khung nào cho giường ngủ có kích thước lớn? hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Màn khung dành cho giường cỡ lớn
Khi còn là vợ chồng son chúng ta thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màn khung cưới bởi lúc đó các thiên thần của chúng ta chưa xuất hiện. Sau 1 vài năm các em bé lần lượt ra đời diện tích chiếc giường ngày càng thu hẹp lại. Nhưng làm sao chúng ta có thể tách em bé khi chúng còn quá nhỏ? Khi đó, các ông bố bà mẹ sẽ nghĩ ngay đến việc thay đổi giường cỡ lớn hơn để thuận tiện khi nằm ngủ và đời sống sinh hoạt.

Có rất nhiều biện pháp khắc phục như: có gia đình thì lựa chọn cho con nằm riêng một chiếc nôi và đặt con nằm ngay cạnh giường của bố mẹ. Nhưng hầu hết bố mẹ đã chọn biện pháp thay giường cơ lớn.

Màn khung dành cho giường kèm nôi
Thông thường kích thước tiêu chuẩn của giường lớn là 1,8mx2m; 2mx2,2m nhưng đối với những chiếc giường như đã nói ở trên, giường đôi hay giường kèm nôi hoặc giường cỡ lớn thì bây giờ không còn khó khăn nữa. Mankhung.com sẽ đáp ứng được tất cả các kích thước giường cũng như nhu cầu của mọi khách hàng. Ví dụ như những chiếc giường có kích thước đặc biệt 2,4m x 2m; 3mx2m.... cũng được cửa hàng nghiên cứu và lựa chọn ra những mẫu sản phẩm nổi bật, chất lượng tốt nhất. 

Màn khung dành cho giường đôi
Chắc hẳn các bạn đang băn khoăn màn này xuất xứ từ đâu? Đây là những mẫu màn khung cao cấp nhập khẩu đảm bảo uy và chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn. Hiện nay, các mẫu màn đang được khách hàng ưa chuộng nhất như: màn khung ròng rọc, màn khung xếp gọn, màn khung inox, màn tròn công chúa, màn 4 cửa, màn bán nguyệt.... tùy từng đối tượng để lựa chọn mẫu màn phù hợp nhất.

Màn cỡ lớn đẹp sang trọng
Giá thành màn tại đây cũng rất phong phú nhiều chủng loại, mỗi loại tương ứng với giá hợp lý. Đây cũng là một trong những đơn vị có giá thành phù hợp nhất với người tiêu dùng hiện nay. Với  bộ màn thu gọn ngoại cỡ chỉ giao động từ 1,500,000vnd - 2,500,000vnd bạn hoàn toàn sở hữu mẫu màn đẹp tinh tế, sang trọng nhất.

Bạn có nhu cầu mua màn khung giá rẻ hãy liên hệ ngay qua số điện thoại: 0988 878 590 - 096 996 1512 hoặc truy cập trực tiếp tại website: mankhung.com để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Giường ngủ cỡ lớn nên chọn màn ngủ nào? Giường ngủ cỡ lớn nên chọn màn ngủ nào? Reviewed by Unknown on tháng 3 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.