Màn khung cao cấp xu hướng lựa chọn năm 2018

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu đòi hỏi sử dụng các sản phẩm nội thất phòng ngủ của người tiêu dùng lại tăng lên, đặc biệt chốn riêng tư với các sản phẩm nội thất như: màn ngủ, chăn ga gối đệm, giường ghế... Không như trước khi con người mơ ước chỉ cần ăn no mặc ấm nhưng ngày nay nhu cầu tìm kiếm cái đẹp, ăn sung mặc sướng không còn xa lạ nữa. Đặc biệt trong không gian nội thất phòng ngủ cũng vậy, ngoài việc đầy đủ tiện nghi thì tính thẩm mỹ là yếu tốt rất được các gia chủ quan tâm tới. Màn khung cao cấp hiện đang là xu hướng lựa chọn của năm 2018, các bạn hãy tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Màn khung ròng rọc cao cấp0

Khi nói tới màn khung chúng ta nghĩ nó là sản phẩm hết sức tầm thường mà gia đình nào cũng có thể sở hữu được 1 chiếc. Nhưng với những căn phòng hiện đại được thiết kế trang hoàng, lộng lẫy thì không thể dùng chiếc màn thường bởi nó sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và độ sang trọng của căn phòng. Vậy việc lựa chọn màn khung cao cấp là rất cần thiết và hợp lý để tương xứng với các đồ nội thất khác.

Màn khung cao cấp nhập khẩu
Đặc điểm nổi bật của màn khung cao cấp

- Màn cao cấp được thiết kế một cách tinh xảo, độc đáo với những đường viền và sự phối hợp ăn ý tinh tế. 
- Đường kim mũi chỉ may đều, chuẩn, không bị co giúm
- Phần đình màn căng, không bị trũ 
- Chất vải màn dai, bền, có thể chịu được trọng lực của người trên 60kg  mà không bị rách
- Khung màn được thiết kế inox không gỉ, độ bền cao
- Lắp đặt dễ dàng, không cần khoan tường
- Màu sắc đa dạng

Màn khung xếp gọn MK17
Hiện các sản phẩm màn ngủ cao cấp đang có tại cửa hàng Màn khung Online với đa dạng mẫu mã, màu sắc đảm bảo giá thành phù hợp nhất. Các mẫu màn khung cao cấp tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ cao, với niềm tin tưởng tuyệt đối. Đồng thời chúng tôi duy nhất là cửa hàng bán màn khung lắp đặt tại nhà trong khu vực Nội thành Hà Nội, đối với các tỉnh xa sẽ được cửa hàng chúng tôi hỗ trợ 50% phí ship. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến với cửa hàng của chúng tôi.

Màn ngủ cao cấp sang trọng
Để đặt hàng với giá ưu đãi mời quý khách truy cập tại website: mankhung.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline: 096 996 1512 hoặc 0988 878 590 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn.
Màn khung cao cấp xu hướng lựa chọn năm 2018 Màn khung cao cấp xu hướng lựa chọn năm 2018 Reviewed by Unknown on tháng 1 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.