Top 5 các mẫu màn khung màu hồng bán chạy nhất

Bạn là người yêu thích sự lãng mạn bạn thích sự ấm áp dù ở bất kì đâu đặc biệt khi trong phòng ngủ. Sắc hồng sẽ giúp bạn có được những điều đó khi biết cách kết hợp các tone màu với nhau sao cho hài hòa, ngọt ngào nhất. Top 5 mẫu màn khung màu hồng dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn tô điểm thêm cho không gian ấm áp của mình.

Màn khung thu gọn Mk03
Màn khung xếp gọn MK03 hiện đang là sản phẩm màn khung được bán rất chạy nhất tại các TP lớn như: Hà Nội, TpHCM, Quảng Ninh, Hải PHòng... bởi hầu hết những căn phòng tại các TP này đều có diện tích khá khiêm tốn, vì vậy nhu cầu của hầu hết người dùng làm sao để đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi mà không bị mất đi thẩm mỹ. 

Với tính năng thu gọn khi không dùng đến bạn chỉ cần đẩy nhẹ cả khung và màn về phía đầu giường sẽ mang đến một không gian gọn gàng, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Vì vậy, đây sẽ là mẫu màn lý tưởng nhất dành cho những căn phòng ngủ nhỏ và vừa. 

màn thu gọn khoan tường MK17

Với mẫu này bạn có thể lựa chọn 2 loại màn không khoan tường và khoan tường.

màn không khoan tường MK18

Cùng với tính năng thu gọn bạn có thể lựa chọn thêm mẫu màn ngủ Mk18 với giá thành phù hợp hơn 

Màn không khoan tường Mk18

Với kiểu thiết kế độc đáo bắt mắt của sản phẩm màn khung nhập khẩu này chắc chắn sẽ mang đến sự ngọt ngào, ấm áp mỗi khi bước vào căn phòng ngủ.

Màn ròng rọc MK19

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật, tinh tế thì hãy lựa chọn sản phẩm màn ròng rọc màu hồng MK19 này nhé, đây là mẫu màn rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm màn cưới trong ngày tân hôn. 

Màn ngủ màu hồng lãng mạn

Với mẫu màn này bạn hãy kết hợp với chăn ga hay rèm cửa màu hồng nhạt sẽ càng phần ấm cúng cho căn phòng.

Màn tròn công chúa MK11

Màn khung tròn công chúa rất được các bạn trẻ đặc biệt là các thiếu nữ ưa chuộng và chọn lựa, vẻ đẹp thướt tha khi buông thả từ đỉnh trần xuống nền thể hiện sự vẹn toàn phong cách Châu Âu quý tộc.

Màn khung tròn không khoan tường MK07
MK07 là mẫu màn tròn không cần khoan tường mang đến sự tiện lợi đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi không muốn khoan tường. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều các mẫu màn khung màu hồng đẹp đang có tại shop mankhung.com của chúng tôi.

Màn ròng rọc đẹp màu hồng
Màn thu gọn dành cho giường 1,2m
Màn ròng rọc nhập khẩu đẹp
Màn cao cấp màu hồng sang trọng
Màn ngủ dành cho giường tầng cho bé

Đến với mankhung.com bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những mẫu mà mình yêu thích, chúng tôi sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. 

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua số hotline: 0988878590 hoặc 0969961512 để được tư vấn hoặc truy cập trực tiếp website: mankhung.com nhé.

Top 5 các mẫu màn khung màu hồng bán chạy nhất Top 5 các mẫu màn khung màu hồng bán chạy nhất Reviewed by Unknown on tháng 6 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.