Đặc điểm nổi bật các mẫu màn khung vuông

Một sản phẩm luôn mang đến sự sang trọng và được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là màn khung vuông. Màn khung vuông được thiết kế thành rất nhiều kiểu dáng như: màn ròng rọc, màn 4 cửa, màn khung xếp gọn…trong đó màn khung inox theo kiểu  màn vuông rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ lựa chọn mẫu màn khung nào cho gia đình trong những mẫu nổi bật dưới đây.

Màn khung vuông đẹp sang trọng
Khi nói đến màn khung vuông 4 cửa là người ta đã nghĩ ngay đến cuộc sống vương giả của các nước phương Tây. Cách thiết kế đơn giản với 4 cột ở 4 chân giường thể hiện sự chắc chắn, cố định và an toàn cho gia chủ. Chất khung inox bền vững bảo hành 5-10 năm.

Khác với màn 4 cửa thì màn khung ròng rọc được thiết kế chỉ với 2 chân áp sát vào phía đầu giường, phần đình màn cố định tạo lên vẻ đẹp thẩm mỹ cực kì sang trọng cho không gian căn phòng ngủ. Hiện nay, màn ròng rọc đang được đánh giá là mẫu  màn khung có giá thành đắt nhất nhưng đẹp nhất trong top màn vuông.

Màn khung ròng rọc đẹp tinh tế
Màn khung xếp gọn với những ưu điểm vượt trội vô cùng tiện ích cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Đây là mẫu màn được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội này rất phù hợp cho những căn nhà lô phố nhỏ. Sản phẩm vừa đẹp, sang trọng, gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính tiện ích cho căn phòng ngủ, đảm bảo cho gia đình bạn có giấc ngủ ngon và tránh tuyệt đối muỗi và côn trùng.
Màn khung xếp gọn tiện ích
Với những đặc điểm vượt trội trên hiện nay màn khung vuông vẫn luôn là sự lựa chọn nhiều nhất của người tiêu dùng. Tuy nhiên, dù bạn có lựa chọn màn nào đi chăng nữa cũng cần được vệ sinh sạch sẽ và đúng định kỳ. Chỉ như vậy mới đảm bảo được chiếc màn luôn như mới và đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Để đặt mua màn khung giá rẻ các bạn hãy truy cập tại website:mankhung.com cửa hàng chúng tôi nhận ship code toàn quốc với nhiều ưu đãi tốt nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0988 878 590 hoặc 096 996 1512 để được các tư vấn viên chăm sóc khách hàng tốt nhất

Màn khung đẹp giá rẻ
Hiện cửa hàng chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng giảm giá từ 20- 40% tất cả các sản phẩm. Đây là cơ hội để quý khách hàng được trải nghiệm sử dụng sản phẩm hàng cao cấp chất lượng tốt nhất với giá thành cực kì hợp lý.

Xem thêm các mẫu sản phẩm tại fanpage FB:  https://www.facebook.com/mankhungdepgiare/



Đặc điểm nổi bật các mẫu màn khung vuông Đặc điểm nổi bật các mẫu màn khung vuông Reviewed by Unknown on tháng 12 28, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.